Header Ads

Trọn bộ Big Step (3 quyển) của Nhân Trí Việt

Đây là bộ sách được đánh giá là khá hay cho chững ai muốn luyện thi TOEIC. Tài liệu bao gồm cả 2 phần LC và RC, với những dạng câu hỏi hay và sát với đề thi TOEIC thực tế. Trong mỗi phần, sách đều có hướng dẫn học viên từng bước để đạt được số điểm mong muốn. 
Trong phần LC, sách sẽ đưa ra các từ vựng trong bài nghe, và mẫu câu với những từ khóa bị khuyết. Và việc của chúng ta là tập nghe những từ khóa này, rồi từ đó mở rộng ra, nghe nguyên cả câu.
Trong phần RC, trước mỗi bài, sách sẽ đưa ra các cấu trúc ngữ pháp thường gặp trong bài thi TOEIC, rồi sau đó là những bài tập xoay quanh các ngữ pháp mình mới vừa học, giúp cho người đọc nắm vững các điểm ngữ pháp này một cách dễ dàng nhất.
Ngoài ra sách còn cung cấp các mẹo hay giúp làm bài nhanh và chính xác hơn.

Chính vì sách hay và bổ ích nên giá tiền của nó cũng thuộc dạng "trên trời" mà không phải bạn nào cũng có thể mua được. Chính vì vậy học qua ebook là một cách học hiệu quả và tiết kiệm nhất
(giá của cuốn Big step 1 cho các bạn tham khảo ^_^: http://www.lazada.vn/Big-step-TOEIC-1-Kim-Soyeong-va-Park-Won-Kem-1-CD-39128.html )

Sau khi down về, các bạn đổi đuôi ppht thành rar rồi giải nén như bình thường.
Các bạn đổi đuôi ppht thành rar rồi giải nén như bình thường nhé.
  Pass giải nén (nếu có): phuongphaphoctap.tk
Nếu link bị lỗi down không được thì các bạn nhớ comment báo mình biết nhé, mình sẽ up lại liền. Các bạn nhớ nói rõ link phần nào, số mấy của quyển nào để mình up lại cho nhanh.
 Ngày trong ngoặc, kế bên link, chính là ngày link được cập nhật.
BIG STEP TOEIC 1 
(TOEIC 400 - 550)


Ebook:

CD kèm theo sách:

BIG STEP TOEIC 2 
(TOEIC 550 - 750)

Ebook + CD kèm theo sách:




BIG STEP TOEIC 3 
(TOEIC 750 - 900+)


Ebook + CD kèm theo sách:
Part 1:  (20/4/2013)

Part 2:  (20/4/2013)



Nếu link die, các bạn hãy comment hoặc nhắn tin qua yahoo: phuongphaphoctap cho mình biết để mình up lại link mới nhé! ^_^




Edit

40 nhận xét:

  1. anh Nhan :bo big step 3 bi loi :part 1 +2

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban oi Big step3 loi roi ...Ban up lai dc k? Cam on ban^_^

      Xóa
    2. Mình đã up lại rồi nhé ^_^

      Xóa
    3. Thanks ban nhiu nha^.^ Web rat bo ich...Chuc ban khoe va thanh cong...Hy vong ban co them nhiu bai post hay nua...Chao than ai!!!

      Xóa
    4. a ơi inbox cho e đường link với, cảm ơn trước ạk

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. big step 3 part 2 bi loi roi ban oi

    Trả lờiXóa
  4. sao mình down về nó lại là cái đuôi .ppht . xem thế nào vậy b?hj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban rename duoi ppht thanh duoi zip sau do giai nen la ok.Chuc ban thanh cong...^_^

      Xóa
  5. Bạn ơi, mình ko down duoc part 2 của big step 3. Nó bị lỗi error. Bạn có thể gửi cho mình lại FULL của big step 1,2,3 duoc ko ? MÌnh rất cần những tài liệu quý này để ôn luyện. Cảm ơn bạn rất là nhiều.
    Email: locphat89@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Trả lời
    1. Bạn gửi giùm mình file ebook của big step 1,2,3 nhé.
      Mail: locphat89@gmail.com
      Cảm ơn rất nhiều.

      Xóa
    2. mình đã down về big step 3 part 2 (20/4/2013). Giải nén ra thiếu actual test 4, chỉ có actual test 3 & 5 thui. File Big step 3 part 1 thì có đủ actual test 1 & 2. Admin xem lại giúp mình nhé

      Xóa
    3. mình cũng giống như bạn vậy , nhờ admin giúp đở

      Xóa
  7. Sao cai step 3 minh dow ve van bi loi nhi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn bị lỗi như thế nào? Mình mới down về lại nè, vẫn bình thường mà ="=

      Xóa
  8. đổi đuôi ppht sang pdf tn hả bạn? giúp t vs. Thanks c nhìu.hjhj

    Trả lờiXóa
  9. b ơi mình down k đc, nó toàn ra những cái quảng cáo gì ấy, k hiểu :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à, mình down đc hết r :) tks b vì link này nhé :)

      Xóa
    2. mà bị thiếu cái Test 4 r b ạ

      Xóa
    3. Đây là bộ đầy đủ nhất mà mình kiếm được đấy bạn ạ T_T.

      Xóa
  10. Cám ơn bạn rất nhiều vì đã share mấy cuốn này. Mình đang rất cần nâng cao điểm thi toeic đây. Nếu có nút like là mình like kịch liệt luôn đó ^_^

    Trả lờiXóa
  11. vô cùng bổ ích...nhưng mà big step 3 ko có file audio hả bạn :)

    Trả lờiXóa
  12. cái bigstep 3 hình như hok có Actual test 4 thì phải?

    Trả lờiXóa
  13. mặc dù thiếu test 4 nhưng mà cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  14. part 3 thiếu test 4 anh ơi , nhờ anh úp hộ lại tụi em với . thank anh nhiều !

    Trả lờiXóa
  15. phải chi có bản scan nào đẹp hơn nhìn đỡ hại mắt thì hay quá. Học xong cái này thì chắc tớ phải thay kính mới!

    Trả lờiXóa
  16. big step toeic 3 không có test 4 rồi, trang nào cũng thiếu test này

    Trả lờiXóa
  17. mình down tất cả rùi, thank bạn rất nhiều nhé,

    Trả lờiXóa
  18. mn có đáp án và giải của phần Listenning k a. ad ơi ad cho e đáp án của test 1 2 3 5 vs a.vì e cũng k có test 4. ad gửi wa mail cho e đk k a. nguyenthioanh4794@gmail.com. thanks ad nhiều a.

    Trả lờiXóa
  19. inbox cho e 3 cái đường link 1, 2,3 của big step nhé
    e cảm ơn nhiều ạk

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.