Header Ads

Bộ DVD khóa luyện thi THPT Quốc gia PEN-C [NEW!!]




 >>Đảm bảo đủ lượng kiến thức để hoàn thành tốt đề thi THPT Quốc gia<<
>>> Đã có đầy đủ bộ PEN-C khóa 2015 <<<
phuongphaphoctap.net xin giới thiệu đến các bạn bộ DVD khóa luyện thi THPT Quốc gia rất hay và chất lượng của hocmai.vn. Đây là bộ luyện thi chi tiết và đầy đủ nhất hiện nay. Thông qua bộ này, có thể đảm bảo các bạn đạt được ít nhất 6 điểm mỗi môn trở lên, và điểm 7, 8 là chuyện rất dễ dàng.
Giá mỗi bộ (1 môn) là:
+ Môn Toán (6 DVD): 250.000đ
+ Môn Lý (6 DVD): 250.000đ
+ Môn Hóa (6 DVD): 250.000đ
+ Môn Sinh (2 DVD): 100.000đ
+ Môn Anh (2 DVD): 100.000đ
+ Môn Văn (4 DVD): 200.000đ
Lưu ý siêu hottt!!!: Có quà tặng kèm khi mua DVD, xem chi tiết tại đây 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nguyễn Trọng Nhân
Tel: 0974 .442. 440 (Nếu gọi không ai nghe máy thì các bạn cứ nhắn tin nhé, mình sẽ trả lời)
  
Địa chỉ: 497 Hòa Hảo, F7, Q10, tpHCM (Ký túc xá Đại học Bách Khoa, kế bên sân Thống Nhất và Coop Mart Lý Thường Kiệt)


Môn Toán gồm 9 chuyên đề do thầy Lê Bá Trần Phương giảng dạy. Đầy đủ các nội dung trong đề thi Đại học:



Mỗi chuyên đề bao gồm nhiều bài xoay quanh kiến thức của chuyên đề đó

Và cứ mỗi bài như vậy lại có đầy đủ video bài giảng, hướng dẫn giải chi tiết các bài tập và tài liệu ebook kèm theo.


Bộ ebook kèm theo mỗi bài giảng gồm có file tóm tắt nội dung kiến thức mỗi bài và file chứa bài tập, đáp án. Các bạn cần in ra file này để xem cho tiện, và nếu có lưu ý gì, mình ghi chú vào luôn.
Giá của bộ môn Toán (6 đĩa DVD) là 250.000đ.
Bộ bài giảng môn Lý cũng tương tự, bao gồm 7 chuyên đề do thầy Đặng Việt Hùng giảng dạy.


Thầy Hùng giảng dạy rất dễ hiểu, cung cấp nhiều mẹo giải nhanh. Ngoài ra, dựa vào kinh nghiệm, thầy còn ghi chú những sai lầm dễ mắc phải để các bạn không bị sai ở những chỗ đó. Quả thật đây là bộ tài liệu cực kỳ hữu ích cho các bạn.


 Ngoài ra còn có thêm bộ Luyện đề cũng do thầy Hùng dạy luôn. Bộ này mình kèm theo cho các bạn và sẽ KHÔNG tăng giá nhé ^_^!

Giá của bộ môn Lý (6 đĩa DVD) là 250.000đ

Môn Hóa gồm 2 DVD do thầy Vũ Khắc Ngọc giảng dạy. Như các bạn đã biết thì thầy Ngọc có rất nhiều phương pháp giải nhanh độc đáo như phương pháp quy đổi, phương pháp bảo toàn khối lượng, electron….. Và trong các bài giảng này thầy sẽ hướng dẫn các bạn cách vận dụng chi tiết các phương pháp này vào bài tập thi Đại học.
Giá của bộ môn Hóa (6 DVD) là 250.000đ nhé các bạn.

Môn Ngữ Văn gồm 4 DVD do cô Trịnh Thu Tuyết giảng dạy. 
Cô Tuyết (Top 6 giáo viên luyện thi Ngữ Văn nổi tiếng nhất Hà Nội) với giọng văn truyền cảm, sâu sắc sẽ giúp việc học môn Văn của các bạn thú vị hơn bao giờ hết.  
Giá của bộ môn Văn (4 DVD) là 200.000đ nhé các bạn.
Ngoài ra mình còn có môn Sinh và môn Anh, mỗi môn gồm 2 DVD.
Môn Sinh do thầy Nguyễn Quang Anh giảng dạy
Môn Anh do cô Vũ Thị Mai Phương giảng dạy.
Cô Mai Phương là giáo viên dạy nổi tiếng hàng đầu trên các trang mạng, với điểm Toeic 990/990 cùng với lối giảng dạy vui nhộn, dí dỏm sẽ không làm các bạn thất vọng.
Môn Sinh và môn Anh mỗi môn 100.000đ nhé các bạn.


Ngoài ra, các video này các bạn có thể đưa vào máy tính bảng hay điện thoại để xem mọi lúc mọi nơi. Thật tiện lợi đúng không nào ^_^


Mọi chi tiết xin liên hệ: Nguyễn Trọng Nhân
Tel: 0974 .442. 440 (Nếu gọi không ai nghe máy thì các bạn cứ nhắn tin nhé, mình sẽ trả lời)
Địa chỉ: 497 Hòa Hảo, F7, Q10, tpHCM (Ký túc xá Đại học Bách Khoa, kế bên sân Thống Nhất và Coop Mart Lý Thường Kiệt)



Xem Bản đồ cỡ lớn hơn







Edit

40 nhận xét:

  1. Anh ơi em muốn mua 2 khoá LTĐH của anh là môn Lý Thầy ĐV hùng và Toán thầy lê trần bá phương đó.. E ở hà nội thì mua như thế nào hả anh ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em, em ở Hà Nội nên anh sẽ chuyển tài liệu qua đường chuyển phát nhanh cho em nhé! Khoảng 2,3 ngày là đến nơi, giao tới tận nhà cho em luôn.

      Xóa
  2. Bộ đĩa này khoá LTDH năm nào vậy ah????

    Trả lờiXóa
  3. E chào anh. E muốn mua chỉ bộ luyện đề của thầy Hùng và thầy LBTP có được ko ah?
    Nếu đc thì A có cách nào gửi khác ngoài chuyển phát nhanh ko ah? Tại e ở Hà Nội và nếu gửi thì chắc cũng gần sát ngày thi mới nhận được :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chỉ có cách chuyển phát nhanh và mua trực tiếp thôi em à. Mà chuyển phát nhanh cũng nhanh mà, khoảng 2, 3 ngày là đến nơi. Giao đến tận nhà luôn ^_^

      Xóa
  4. anh ơi.6DVD là sao vậy anh. gồm 6 đĩa hả anh?

    Trả lờiXóa
  5. Chào bạn! Mình muốn mua mấy bộ đĩa đó của bạn. mua tất thì có được giảm giá không bạn?
    Và một điều nữa là mình ở ngoài miền bắc thì mua bạn ko trực tiếp được vậy việc chuyển tiền và chuyển hàng có cách nào đảm bảo là sẽ ok ko bạn? số tiền đó đối với học sinh tụi mình là ko nhỏ nên vấn đề đặt ra là khi chuyển tiền rồi liệu tụi mình có thể nhận được hàng ko??
    Cách đơn giản nhất mình nghĩ là bạn có ai đó là người quen ở hà nội thì bạn gửi trước cho người đó rồi mình qua hà nội lấy cũng được. Bạn nghĩ sao

    Trả lờiXóa
  6. anh ơi em ở Hải Phòng thì mua kiểu gì a

    Trả lờiXóa
  7. anh ơi thanks toán qua chuyển phát nhanh hả anh? hay sắp tới anh cập nhập khóa 2014 em mua ngay hihi

    Trả lờiXóa
  8. chào a em muốn hỏi DVD môn hóa có 3 DVD nhưng có 2 DVD do thầy Ngọc dạy còn 1 DVD nữa là do ai dạy vậy. và nếu muốn mua thi e mua o đâu. e o tphcm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 3 DVD đều là thầy Ngọc dạy hết nha em.
      Nếu em ở tpHCM thì em qua trực tiếp chỗ anh để lấy đĩa luôn: 497 Hòa Hảo, F7, Q10. Nhớ nhắn tin hoặc gọi điện trc khi đến nha em.

      Xóa
    2. Anh cho em hs mua DVD cua thây Ngọc đó..có đầy đủ., hay toàn video xem mien phí đó anh.....

      Xóa
    3. Bộ DVD của khóa luyện thi đảm bảo đó em, đầy đủ phần hóa hữu cơ luôn. Gồm 3 DVD, dung lượng ~12GB. Video xem miễn phí thì làm sao đầy đủ như vậy được ^_^.

      Xóa
  9. Làm cách nào để mình mua bộ dvd ltdh được
    mình ở ngoài Bắc vậy mình chuyển tiền như thế nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hij chào bạn, bạn xem cách mua tài liệu ở đây nhé: http://trongnhan9x.blogspot.com/2013/05/thong-tin-lien-he.html

      Xóa
    2. mình mua trước bộ DVD vật lí
      Mai mình sẽ ra chuyển tiền thì lúc nào nhận được vậy

      Xóa
    3. Khoảng 2-3 ngày tài liệu sẽ giao đến tận nhà nha bạn ^_^

      Xóa
    4. Cuối tháng 9 mình mua nốt 2 môn còn lại

      Xóa
  10. Chuyển khoản mới mua được à bạn?hay là gửi qua phát nhanh rùi thanh toán cho bưu điện luôn>?tại mình mua hàng online nhiều rùi!toàn thanh toán cho bưu điện không à!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hij chào bạn, trước đây mình chỉ chấp nhận chuyển khoản trước rồi giao tài liệu sau. Tuy nhiên, để thuận tiện cho các bạn thì bây giờ mình sẽ bắt đầu thanh toán theo kiểu COD của bưu điện (nhận hàng rồi thanh toán). Bạn liên hệ qua số đt của mình: 01685 711 449 nhé!

      Xóa
  11. Bạn cho mình hỏi tài liệu đây năm nào zậy bạn và có đủ bộ hok bạn. Và rũi khi mình mua về mà đĩa chạy hok được thì sao bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là tài liệu mới nhất đó bạn. Mỗi đĩa bán ra mình đều kiểm tra cẩn thận nên bạn cứ yên tâm. Nếu đĩa bị lỗi thì đem qua chỗ mình, mình sẽ đổi đĩa mới cho bạn ^_^

      Xóa
  12. Sao môn hóa có phần hưu cơ hok có phần vô cơ zậy bạn

    Trả lờiXóa
  13. Có môn hóa lớp 8 cô Hoàng Kim Nhung k bạn?

    Trả lờiXóa
  14. Trả lời
    1. còn bạn à, có gì bạn liên hệ qua số đt: 01685 711 449 để biết thông tin chi tiết nhé ^_^

      Xóa
    2. mình muốn mua trước môn sinh, nếu tốt thì mình sẽ mua thêm 2 môn toán và lý, mình ở tp.hcm khi nào rãnh minh sẽ đến đó đễ mua, nhưng mà sao môn sinh chỉ có 2 dvd vậy, có đầy đũ ko

      Xóa
    3. đảm bảo đầy đủ và chất lượng, bạn yên tâm nhé ^_^. Khi nào đến nhớ gọi hoặc nhắn tin trước cho mình biết nha

      Xóa
  15. cho em hỏi bộ môn Toán (6 đĩa DVD) là kiến thức trong bộ KIT 1 nhóm 2 trên ******.vn phải k ạ, nếu mua thì giao dịch ntn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn liên hệ qua đt 01685 711 449 để biết thông tin chi tiết nha ^_^

      Xóa
  16. em ở lâm đồng có thể chuyển hàng được cho em theo hình thức COD không anh.em muốn mua 6DVD môn lý (thầy đặng việt hùng) và 3DVD môn hóa (vũ khắc ngọc) nếu bên anh có hỗ trợ hình thức thanh toán trên anh có thể giao hàng theo
    Địa chỉ người nhận: Brụi Dròng Bruyn
    Địa chỉ giao hàng :120/4, thôn 9, Liên Đầm, Di Linh, Lâm Đồng.
    Số di động :0984297715

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. uh có chuyển COD nha em. Khi nào em nhận được hàng thì em thanh toán cho nhân viên bưu điện luôn nha. Thông tin chi tiết em cứ liên lạc qua số đt của anh: 01685 711 449

      Xóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. anh ơi e ở tận daklak. địa chỉ khá khó tim vậy nếu e mua thì nhân viên post có tìm đến tận nơi ko anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em yên tâm, nhân viên bưu điện sẽ đến tận nhà giao cho em luôn nhé. Nếu trường hợp nhà em khó tìm thì bưu điện sẽ liên lạc qua số điện thoại của em, em chỉ cần ra bưu điện gần nhất để nhận tài liệu. Đảm bảo 100% tài liệu sẽ đến được tay em.

      Xóa
  19. e mua bộ sinh thầy quang anh- a gửi cho e đến địa chỉ này nha anh: thôn 2 xã eakpam huyện cưmgar, daklak. hoặc để e ra bưu điện nhận trực tiếp cũng được anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ok em, nhưng còn một vài thông tin để anh ghi trên bưu phẩm nữa. Em liên hệ qua đt 01685 711 449 để trao đổi chi tiết nha em.

      Xóa
  20. Đĩa DVD này có thể copy sang máy tính được không ạ. Nếu không được thì anh ghi thế nào mà chống copy ạ. Anh chỉ giùm em cách ghi đĩa mà chống người khác sao chép đĩa. Facebook của em: facebook.com/TGM.hoangnguyen

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.