Header Ads

Thông tin liên hệ


Nguyễn Trọng Nhân
Tel: 0974 .442. 440 (Nếu gọi không ai nghe máy thì các bạn cứ nhắn tin nhé, mình sẽ trả lời)
  
Địa chỉ: 497 Hòa Hảo, F7, Q10, tpHCM (Ký túc xá Đại học Bách Khoa, kế bên sân Thống Nhất và Coop Mart Lý Thường Kiệt)


Cách thức mua tài liệu:
* Nếu các bạn ở TpHCM hoặc có người quen ở TpHCM:
   Các bạn đến trực tiếp địa chỉ trên để nhận tài liệu luôn nha. Hoặc mình cũng có thể đến giao ở những địa chỉ gần nếu thuận đường. Dưới 200k thì phí giao tận nơi là 20k. Nếu trên 200k thì mình free-ship luôn.
* Nếu các bạn ở tỉnh/thành phố khác:
Các bạn chuyển khoản vào số tài khoản bên dưới:
----------------------
Số tài khoản: 4808205058549
Tên chủ khoản: Nguyễn Trọng Nhân
Ngân hàng Agribank chi nhánh Bình Thuận.
------------------------
Khi chuyển xong các bạn nhắn tin họ tên và địa chỉ bằng Tiếng Việt có dấu qua cho mình. Mình sẽ chuyển tài liệu qua đường chuyển phát nhanh cho các bạn liền, giao tới tận nhà luôn. Phí chuyển phát nhanh: dưới 6 đĩa: 30k. Trên 6 đĩa: 40k.
Các bạn lưu ý là không cần phải có thẻ ATM mới chuyển tiền được đâu. Các bạn chỉ cần ra ngân hàng, nói với nhân viên là muốn chuyển tiền, họ sẽ đưa cho bạn 1 tờ giấy, các bạn ghi đầy đủ thông tin họ tên người gửi, số tài khoản người nhận… và đưa tiền mặt cho họ là xong. Đơn giản lắm ^_^
Edit

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.