Header Ads

Tóm tắt chương trình thi ĐH môn Lý hay và đầy đủ nhất.


Có phải các bạn đang loay hoay tìm một tài liệu tóm tắt kiến thức vừa ngắn gọn vừa đầy đủ kiến thức không? 

Các bạn không cần đi đâu xa, phuongphaphoctap.tk xin giới thiệu đến các bạn quyển tài liệu tóm tắt kiến thức thi Đại học môn Lý cực kỳ hay và chi tiết. Tài liệu bao gồm 10 chương xoay quanh các dạng bài tập trong đề thi Đại học. Trong mỗi chương đều có tóm tắt kiến thức cần thiết, chỉ ra các phương pháp giải nhanh và những điều cần lưu ý. Bên cạnh đó còn vô số bài tập kèm theo giúp bạn có thể tự luyện với kiến thức vừa học được. Quả thật đây là một bảo bối không thể thiếu cho các sĩ tử sắp bước chân vào kỳ thi Đại học.



Tài liệu dày 226 trang và đặc biệt là các bạn không phải tốn đồng nào để sở hữa nó cả! 
Nhằm tri ân các bạn đã tin tưởng và ủng hộ website, các bạn nào mua 2 bộ DVD khóa luyện thi đảm bảo môn Toán và Lý đều sẽ được phuongphaphoctap.tk tặng miễn phí tài liệu này. (1 bộ môn Toán và 1 bộ môn Lý trở lên)
Xem bộ DVD tại đây
Các bạn lưu ý là mình sẽ in ra luôn cho các bạn để các bạn tiện trong việc học. Các bạn mua qua đường chuyển phát nhanh cũng sẽ được tài liệu tặng kèm nhé ^_^
Ngoài vì lý do tri ân các bạn, sở dĩ mình tặng kèm tài liệu này là vì không phải lúc nào quên kiến thức các bạn cũng có thể xem video được ví dụ như lúc trên trường, học thêm, học nhóm vv… Những lúc đó thì quyển tài liệu trên tay sẽ là giải pháp tốt nhất. Ngoài ra, hệ thống các bài tập trong tài liệu sẽ là nơi tốt nhất cho các bạn làm quen việc áp dụng những kiến thức, phương pháp trong video các thầy đã giảng vào giải bài thực tế.   
 Mọi chi tiết xin các bạn liên hệ:
Nguyễn Trọng Nhân
Tel: 01685 .711. 449
Hoặc nick yahoo: phuongphaphoctap hoặc comment trực tiếp đều được ^_^

Edit

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.