Header Ads

[ebook] 30 Days to the Toeic Test



Bạn sắp thi TOEIC, nhưng bạn chưa kịp chuẩn bị gì hết, vậy thì phải làm thế nào? Đây là ebook phù hợp cho những bạn cần luyện thi TOEIC cấp tốc trong thời gian ngắn.


Download:  (20/03/2014)
* Ebook: 
          
* CD kèm theo: (cập nhật 23/5/2014)
 + CD 1: 
 + CD 2:

(Nhấn vào link, đợi 5 giây rồi nhấn vào Skip Ads trên góc phải màn hình để download)

Theo chính sách của fshare, sau 15 ngày không có download thì file sẽ bị xóa. Vì vậy nếu file nào bị hỏng, các bạn comment cho mình biết để mình up lại liền.
Edit

4 nhận xét:

  1. BẠN ƠI, KHÔNG CÓ FILE NÀO DOWN ĐC HẾT T___T UP LẠI CHO MÌNH DOWN VỚI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã cập nhật lại link rồi nhé các bạn. Cảm ơn bạn đã thông báo! ^_^

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Vì mình dùng tài khoản free của fshare để up nên sau 15 ngày không down bị xóa. Bây giờ mình đã up lại rồi. Cảm ơn bạn đã thông báo nhé ^_^

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.