Header Ads

Chức năng mới của máy Casio Fx570ES [Siêu hot!!!!]


Các bạn xem video ở cuối bài nhé 
Dù bạn có phải là người đam mê công nghệ hay hay không thì chắc chắn là các bạn đều biết đến chiếc di động Iphone đúng không?

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, nó đã làm mưa làm gió trên thị trường di động.
Với tính năng cảm ứng tuyệt vời, chiếc điện thoại này đã gây thích thú cho những người tiêu dùng sành điệu.


Lấy cảm hứng từ tính năng này, mình đã hô biến cái màn hình trắng đen của máy tính Casio fx 570ES thành cái màn hình cảm ứng đầy thú vị.
Với màn hình này bạn có thể kéo con trỏ ra giữa màn hình một cách dễ dàng


Quá đã đúng không nào.
(Lưu ý: mình không chịu trách nhiệm đối với các bạn tự tháo cái màn hình Iphone gắn vào Casio đâu nhé
)
Chưa dừng ở đó, trên chiếc điện thoại Iphone, và ở các loại điện thoại khác hiện nay đều có chức năng Bluetooth.

Đây là chức năng quá quen thuộc rồi, dùng để chuyển dữ liệu từ máy này sang máy khác một cách dễ dàng mà không cần dùng dây nối.


Và chức năng này cũng đã có trên chiếc máy tính Casio 570ES của mình
Các bạn xem nhé:
Đầu tiên mình bật tính năng Bluetooth trên máy nhận (chữ B là viết tắt của Bluetooth á

)

Sau đó nhấn một biểu thức trên máy của mình, nhấn [=]
Kết quả chỉ hiển thị ở máy mình, còn máy kia chỉ có chữ B (máy kia đang ở chế độ hiển thị chứ không phải chế độ nhập nhé)
Sau đó mình ấn nút chuyển dữ liệu, lập tức kết quả chuyển từ máy mình sang máy kia liền, và cái kết quả lúc nãy trên máy mình không còn nữa.

Quá hay đúng không nào.
Và một điều nho nhỏ cuối cùng nữa đó là các bạn đã quá quen thuộc với cách ghi chữ trong máy 570MS rồi đúng không. Vd bạn ghi vào màn hình chữ "Anh yeu em" rồi đưa cho "ấy ấy" coi thì còn gì bằng đúng không hehe.
Còn trên máy 570ES thì không ghi được nhiều chữ như 570MS nhưng có một cái mà không có máy nào có được. Đó chính là viết chữ @, lưu ý: không phải ai dùng máy 570ES đều viết được đâu nhé, không tin các bạn có thể thử hjhj.

Chữ @ tượng trưng cho sự sành điệu, tối tân và điều đó rất phù hợp vói máy Casio của mình đúng không nào keke (chém gió một chút )
Copy link và chia sẽ cho bạn bè cùng xem các bạn nhé.
http://phuongphaphoctap.tk

Video đây :))


Edit

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.